Thursday 4 June 2020

3 Lưu Ý Trồng Răng Implant Cho Bệnh Nhân Ở Xa

Đến TPHCM trồng răng Implant đang là xu hướng của nhiều bệnh nhân ở xa. Những lưu ý khi thực hiện trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa mà nha khoa chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người có sự chuẩn bị tốt nhất về thời gian, chi phí cho quá trình điều trị.Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa

Trồng răng Implant là một kĩ thuật phức tạp nên các cơ sở nha khoa ở địa phương thường chưa đủ điều kiện hoặc chưa có dịch vụ trồng răng Implant.

Do vậy, rất nhiều bệnh nhân tìm đến các cơ sở chuyên khoa tại TPHCM với mong muốn trồng lại răng bằng phương pháp hiện đại để có thể ăn nhai tốt nhất và sử dụng được lâu dài.

Bằng kinh nghiệm đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân từ tỉnh xa đến trồng răng Implant, Nha khoa Đông Nam xin chia sẻ một số lưu ý sau đây để khách hàng có thêm nhiều thông tin:

Nên tìm hiểu nha khoa nào trồng răng Implant uy tín

Tại TPHCM có hàng ngàn địa chỉ trồng răng Implant khác nhau. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho dịch vụ trồng răng Implant. Vì vậy sự uy tín của một nha khoa sẽ thể hiện qua các yếu tố:

Sở Y tế cấp phép hoạt động

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động là minh chứng cho nha khoa đó có đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc và bác sĩ đã đủ chuyên môn trồng răng Implant hay chưa.

chuổi hệ thống nha khoa đông nam
Nha khoa Đông Nam – trung tâm cấy ghép Implant hàng đầu TPHCM

Điển hình như Nha Khoa Đông Nam được Sở Y Tế cấp phép hoạt động cho cả 2 cơ sở như sau:

Số: 03708/SYT-GPHĐ tại 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Số: 01672/HCM-GPHĐ tại 614-616 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 3

Bảng giá được niêm yết rõ ràng

Có rất nhiều bệnh nhân ở xa đã tốn thời gian đi thăm khám tại cơ sở khác nhưng không quyết định điều trị vì nha khoa đó không có được bảng giá rõ ràng, minh bạch. Một số trường hợp được báo giá cao hơn, phát sinh nhiều chi phí khi đến thăm khám trực tiếp.

Chăm sóc khách hàng

Một trung tâm nha khoa có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, khi bệnh nhân đến điều trị sẽ an tâm hơn vì luôn được hỗ trợ, chăm sóc từ xa. Người nhân viên sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào bệnh nhân cần.

Phản hồi tích cực từ khách hàng

Tìm hiểu những phản hồi từ các khách hàng đã thực hiện trước đó sẽ giúp chúng ta có cái nhìn khách quan hơn về nha khoa trồng răng Implant. Từ đó có thể cảm nhận, đánh giá và nên lựa chọn nha khoa đó hay không.

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 4Phản hồi của khách hàng đã trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam

II. Chủ động liên hệ trước để được tư vấn sơ bộ

Bệnh nhân nên liên hệ với nha khoa qua điện thoại hoặc nhắn tin fanpage để trao đổi về tình trạng răng của mình. Từ đó nha khoa sẽ cho bạn biết sơ bộ về: kế hoạch điều trị, chi phí điều trị, thời gian điều trị và những thông tin cần thiết khác.

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 5Liên hệ trước với nha khoa để được tư vấn sơ bộ

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hẹn với nha khoa để được sắp xếp thời gian. Giúp không phải chờ đợi lâu khi đến khám.

III. Ưu tiên nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trồng răng Implant

Một nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trồng răng Implant sẽ hiểu được những vấn đề về thời gian và quãng đường đi lại của bệnh nhân ở xa khi đến điều trị.

Tại nha khoa Đông Nam, quy trình điều trị cho bệnh nhân ở xa đã được nghiên cứu và thực hiện qua nhiều năm, đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất. Thời gian được sắp xếp thuận tiện nhất cho bệnh nhân. Cụ thể như sau:

NỘI DUNG ĐIỀU TRỊ BẮT BUỘC KHÔNG BẮT BUỘC
Lần 1: Khám, chụp phim 3D, tư vấn và cấy Implant x
Lần 2: Cắt chỉ Có thể thực hiện tại địa phương
Lần 3: Kiểm tra định kì lần 1 x
Lần 4: Kiểm tra định kì lần 2 x
Lần 5: Kiểm tra, tiến hành gắn răng sứ trên Implant x

Lần 1: Thăm khám, chụp phim 3D, tư vấn và tiến hành cấy ghép trụ Impant

Qua những thông tin trao đổi với bệnh nhân, đội ngũ nhân viên/y bác sĩ sẽ giải thích, tư vấn tận tình mọi vấn đề để bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt nhất.

Cấy ghép Implant theo từng giai đoạn Tình trạng trước điều trị: mất răng số 6 hàm dưới

Khi đến thăm khám, dựa trên kết quả chụp phim 3D đánh giá tình trạng xương hàm, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị như: có cần cấy ghép xương hay không, hướng đặt tụ Implant như thế nào, thời gian gắn răng sứ bao lâu…

Cấy ghép Implant theo từng giai đoạn 3Dựa vào kết quả chụp phim 3D để lên phác đồ điều trị

Nếu bệnh nhân đồng ý, nha khoa sẽ bắt đầu thủ tục tiến hành đặt trụ Implant. Và thời gian cấy ghép  cho 1 trụ Implant chỉ mất khoảng 10-15 phút. Bệnh nhân có thể về trong ngày.

Lần 2: Cắt chỉ Implant (có thể đến nha khoa hoặc không)

Sau khi đặt trụ Implant, vết thương sẽ được may lại. 7 ngày sau, bệnh nhân sắp xếp quay lại nha khoa để bác sĩ kiểm tra, cắt chỉ hoặc có thể cắt chỉ tại cơ sở y tế địa phương. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể yêu cầu bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu cho mình.

Cấy ghép Implant theo từng giai đoạn 4Vị trí cấy ghép Implant lành thương nhanh chóng

Lần 3: Kiểm tra Implant

Từ ngày đặt trụ Implant đến ngày gắn răng sứ, bệnh nhân cần đến nha khoa kiểm tra Implant định kì từ 2-3 lần.

Cấy ghép Implant theo từng giai đoạn Chụp phim kiểm tra Implant định kì

Nếu bệnh nhân ở xa, không tiện đi lại thì có thể không cần đến kiểm tra định kì. Nha khoa sẽ chủ động thăm hỏi, theo dõi tình hình để theo sát bệnh nhân trong suốt thời gian chờ đợi để gắn răng. Tuy nhiên, nha khoa vẫn luôn khuyến khích bệnh nhân cố gắng kiểm tra trụ Implant sau 1 tháng cấy ghép.

Lần 4: Tiến hành gắn răng sứ trên Implant

Dựa theo chỉ định thời gian lên răng của bác sĩ, bệnh nhân đến nha khoa để được kiểm tra và tiến hành lên răng trên Implant, hoàn tất quy trình điều trị.

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 10Gắn răng trên Implant hoàn tất

Cô Thu Lan (50 tuổi, Nha Trang) – bệnh nhân ở tỉnh chia sẻ về quá trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đông Nam: “Tôi ở xa nên tìm hiểu rất kĩ mới quyết định chọn Đông Nam, bạn của tôi cũng đã làm ở đây nên càng yên tâm. Gọi qua trao đổi với cô tư vấn nhiều lần, tôi đặt hẹn đến khám và cấy trụ luôn rồi về trong ngày. Mấy tháng sau đến kiểm tra định kì rồi gắn răng. Nha khoa theo dõi, hỗ trợ tận tình nên không có bất kì vấn đề nào. Tuy có tốn thời gian đi lại nhưng trồng răng Implant rất chắc, tôi ăn uống ngon miệng, sức khỏe cải thiện nhiều.”

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 11

Ngoài bệnh nhân ở tỉnh xa thì nha khoa Đông Nam còn tiếp nhận điều trị hàng ngàn trường hợp bệnh nhân Việt Kiều về nước. Bệnh nhân chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ sẽ đảm bảo kết quả điều trị tối ưu nhất.

✤  Tham khảo kết quả trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 12 Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 14 Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 13

➦ Xem chi tiết: Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa Đông Nam

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình để chủ động trong việc thực hiện trồng răng, Nha khoa Đông Nam sẵn sàng thăm khám, tư vấn, chụp phim kiểm tra răng MIỄN PHÍ.

Lưu ý trồng răng Implant cho bệnh nhân ở xa 15Nha khoa Đông Nam thăm khám tư vấn MIỄN PHÍ

The post 3 Lưu Ý Trồng Răng Implant Cho Bệnh Nhân Ở Xa appeared first on NHA KHOA ĐÔNG NAM.



source https://nhakhoadongnam.com/3-luu-y-trong-rang-implant-cho-benh-nhan-o-xa/

No comments:

Post a Comment