Monday 6 July 2020

Trồng Răng Nguyên Hàm Với Implant All On 4 Cải Tiến – Giá: 82.250.000đ

Trồng răng nguyên hàm với Implant All On 4 cải tiến giúp những bệnh nhân mất răng toàn hàm khôi phục lại hàm răng thẩm mỹ, ăn nhai chắc chắn, sử dụng được lâu dài. Đặc biệt, sẽ tiết kiệm được chi phí hơn những kĩ thuật Implant khác.

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến

I. Kĩ thuật thực hiện Implant All on 4 cải tiến

Theo cách hiểu đơn giản, cấy ghép răng Implant All-on-4 là kỹ thuật phục hình hàm giả tháo lắp trên 4 trụ Implant.

Vị trí đặt trụ sẽ được bác sĩ tính toán dựa trên kết quả chụp phim tình trạng xương hàm để đạt kết quả tốt nhất. Trong đó 2 trụ Implant phía trước được cấy thẳng và 2 trụ Implant phía trong thường được cấy với góc nghiêng tối đa lên tới 45 độ. Sau đó, kết nối hàm tháo lắp phía trên bằng vít Abutment nâng đỡ thành một cấu tạo vững chắc.

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến 2Kĩ thuật Implant all on 4

Tại Nha khoa Đông Nam, chúng tôi ưu tiên chọn loại Implant của Pháp hoặc Ý chất lượng cao, độ bền chắc tốt để đảm bảo chịu lực ăn nhai chắc chắn nhất cho bệnh nhân của mình.

Phương pháp này thường được chỉ định cho những bệnh nhân mất răng toàn hàm. Với những bệnh nhân mất răng lâu năm bị tiêu xương trầm trọng mà kĩ thuật cấy ghép răng Implant riêng lẻ không can thiệp được. Không cần phải thực hiện ghép xương hay nâng xoang (khi bị mất răng hàm trên) nên thời gian cũng được rút ngắn. Chỉ mất khoảng 3 tháng là hoàn tất.

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến 3Thông tin về Implant all on 4 cải tiến tại Nha khoa Đông Nam

II. Ưu điểm của kĩ thuật Implant All on 4 cải tiến

Khi sử dụng Implant all on 4, bệnh nhân vẫn có thể tháo ra để vệ sinh mỗi ngày. So với việc đeo hàm giả tháo lắp truyền thống trực tiếp lên nướu, sức nhai hạn chế vì không được giữ cố định thì trồng răng nguyên hàm bằng kĩ thuật Implant all on 4 mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn:

1. Khả năng ăn nhai chắc chắn đến 90% răng thật

Chức năng ăn nhai của hàm được cải thiện rõ rệt, độ tương thích như răng thật lên đến 90% nhờ có các trụ Implant nâng đỡ. Bệnh nhân có thể ăn nhai chắc chắn, thoải mái hơn mà không sợ bị rơi rớt như răng tháo lắp  truyền thống.

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến 4Ăn uống thoải mái với răng Implant

2. Tính thẩm mỹ tự nhiên

Khi trồng răng Implant all on 4, tính thẩm mỹ cũng được cải thiện rõ rệt, khuôn miệng đầy đặn hơn, cải thiện được phần nào tình trạng hóp má. Phần nền hàm có màu sắc, hình dáng như nướu răng tự nhiên. Răng giả có kích thước, hình dáng tương tự như răng thật.

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến 7Trồng răng Implant mang lại tính thẩm mỹ tự nhiên như răng thật

3. Tiết kiệm thời gian

Với kỹ thuật trồng răng Implant All on 4 được thực hiện trong những tình huống không cần phải can thiệp cấy ghép xương, chỉnh sửa nhiều nên thời gian cũng được rút ngắn tối đa. Nhanh hơn so với trồng răng Implant riêng lẻ.

4. Thời gian sử dụng lâu dài

Nhờ có trụ Implant nên hạn chế được tình trạng xương hàm tại vị trí có trụ Implant, thời gian sử dụng lâu dài.

III. Tiết kiệm chi phí với trồng răng Implant all on 4 cải tiến

Kỉ thuật trồng răng Implant all on 4 cải tiến là kĩ thuật trồng răng Implant hiện đại, Implant all on 4 giúp bệnh nhân khôi phục lại hàm răng đã mất chắc chắn với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với các kĩ thuật trồng răng Implant nguyên hàm khác. Các thao tác, quy trình thực hiện cũng được tối giản hơn.

Tại Nha khoa Đông Nam, chi phí trồng răng Implant all on 4 cải tiến được niêm yết cố định:

DỊCH VỤ CHI PHÍ
Trồng răng Implant all on 4 cải tiến 82.250.000 VNĐ/1 hàm

Chi phí này là trọn gói, không phát sinh bất kì chi phí nào khác. Bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

✅ Miễn phí khám, tư vấn.

✅ Miễn phí chụp CT Scanner tại chỗ.

✅ Miễn phí xét nghiệm lâm sàng (nếu cần thiết).

✅ Có chỗ ở trong ngày cho bệnh nhân ở xa đến điều trị.

Việc tính toán tỉ lệ để đặt trụ Implant phù hợp, sao cho chịu được lực nhai chắc chắn, không bị gãy Implant là điều rất khó. Việc thiết kế, gia công hàm giả phục hình trên Implant có phần phức tạp và đòi hỏi độ tỉ mỉ cao hơn các cấu trúc phục hình răng khác.

Chính vì vậy, chúng ta chỉ nên lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, thực hiện thành công ở nhiều trường hợp. Kết hợp với trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến, tối ưu. Điều này sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả thực hiện.

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến 5Bác sĩ thực hiện cấy ghép răng Implant all on 4

Chú V. Cường (60 tuổi) chia sẻ sự khác biệt sau khi cấy ghép Implant all on 4 thay thế hàm giả tháo lắp:Xài hàm giả tháo lắp chú không thể ăn uống được vì răng yếu lắm, lỏng lẻo nên khi nhai bị rớt ra. Trồng lại răng Implant không những trông chú trẻ ra mà ăn uống cũng thoải mái, ngon miệng hơn. Bác sĩ Dũng làm êm lắm, tỉ mỉ, cẩn thận và rất tận tình”

Trồng răng nguyên hàm với Implant all on 4 cải tiến 6

Tham khảo thêm: Các bước trong quy trình trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam

Khi có nhu cầu muốn thực hiện cấy ghép Implant phục hồi răng mất toàn hàm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

The post Trồng Răng Nguyên Hàm Với Implant All On 4 Cải Tiến – Giá: 82.250.000đ appeared first on NHA KHOA ĐÔNG NAM.



source https://nhakhoadongnam.com/trong-rang-nguyen-ham-voi-implant-all-on-4-cai-tien/

No comments:

Post a Comment